Sản Phẩm Hot

VỢT CẦU LÔNG YONEX ARCSABER 11 SERIES - SIÊU PHẨM CÔNG THỦ TOÀN DIỆN HOT NHẤT

VỢT CẦU LÔNG YONEX ARCSABER 11 SERIES - SIÊU PHẨM CÔNG THỦ TOÀN DIỆN HOT NHẤT
Những bạn yêu thích môn cầu lông thì chắc chắn sẽ không bỏ qua những thông tin mới nhất về các sản phẩm của hãng đưa ra. Tiếp nối sự thành công của dòng Arcsaber 10 và Arcsaber 11 (2017) thì đầu năm 2022 nhà Yonex đã tung ra loạt siêu phẩm Yonex Arcsaber 11 Series. Với sự thay đổi và cải tiến không ngừng thì nhà Yonex đã cho ra mắt "Arcsaber 11 Pro - Arcsaber 11 Tour - Arcsaber 11 Play" phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Để chi tiết hơn, HPZone sẽ giới thiệu bài viết "VỢT CẦU LÔNG YONEX ARCSABER 11 SERIES - SIÊU PHẨM CÔNG THỦ TOÀN DIỆN HOT NHẤT" để các bạn có nhiều thông tin. Hi vọng các bạn luôn theo dõi và ủng hộ HPZone nhé!
1. GIỚI THIỆU VỀ ARCSABER 11 SERIES
Trong những ngày đầu năm mới 2022, nhà Yonex đã tung ra loạt thông tin về siêu phẩm Yonex Arcsaber 11 Series được phát hành 3 phiên bản  "Arcsaber 11 Pro - Arcsaber 11 Tour - Arcsaber 11 Play" nhiều cải tiến vượt bậc trong cả thiết kế và công nghệ được mở bán trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2022 và được sự đón nhận đông đảo từ người chơi cầu lông. Về tổng thể cả 3 phiên bản có cùng phối màu Grayish Pearl (Ngọc Trai Xám) được sơn nhám trên tổng thể vợt cho cái nhìn hiện đại và cứng cáp chắc chắn sẽ làm các lông thủ cực ưng ý ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.
Đặc biệt, siêu phẩm vợt Yonex Arcsaber 11 Pro từ khi ra mắt sẽ được các vận vận viên top đầu thế giới sử dụng như: Sapsiree Taerattanachai (THA) - Đôi Nam Nữ; Aaron Chia (MAS) - Huy chương Đồng Olympic Tokyo 2020 nội dung Đôi Nam và Zheng Si Wei (CHINA) Số 1 Thế giới ở nội dung Đôi Nam Nữ
2. THÔNG SỐ KĨ THUẬT 
* ARCSABER 11 PRO:
Độ cứng: Cứng
Cấu tạo vợt: HM Graphite + POCKETING BOOSTER
Trọng lượng: 3U/4U - G5
 Chiều dài tổng thể: 675 mm
Sức căng tối đa: 19-27 LBS
Điểm cân bằng: Khoảng 295mm (Hơi nặng đầu) 
Dùng cho người chơi có trình độ trung bình khá trở lên, cổ tay khá, các VĐV phong trào hoặc chuyên nghiệp. Đánh theo lối công thủ toàn diện, xử lý cầu linh hoạt hoặc những cú Smash với độ chính xác cao và thích hợp cho cả Đánh Đơn và Đánh Đôi
 


Hình ảnh tổng thể của Arcsaber 11 Pro

* ARCSABER 11 TOUR: 
- Độ cứng: Cứng
- Cấu tạo vợt: HM Graphite + POCKETING BOOSTER
- Trọng lượng: 3U/4U - G5
- Chiều dài tổng thể: 675 mm
- Sức căng tối đa: 19-28 LBS
- Điểm cân bằng: Khoảng 293mm (Cân bằng)
Dùng cho người chơi có trình độ trung bình khá trở lên, cổ tay khá, các VĐV phong trào. Đánh theo lối công thủ toàn diện, xử lý cầu linh hoạt, nhưng pha phông cầu bắn, đập cầu ngang nách vô cùng khó chịu và thích hợp cho cả Đánh Đơn và Đánh Đôi


Hình ảnh tổng thể của Arcsaber 11 Tour

* ARCSABER 11 PLAY:
Độ cứng: Cứng trung bình
Cấu tạo vợt: HM Graphite 
Trọng lượng: 4U - G5
Chiều dài tổng thể: 675 mm
Sức căng tối đa: 19-27 LBS
Điểm cân bằng: Khoảng 290mm (Cân bằng)
Dùng cho các bạn mới tập chơi, đánh theo lối công thủ toàn diện, xử lý linh hoạt trong từ pha cầu
 


Hình ảnh tổng thể Arcsaber 11 Play

3. CÔNG NGHỆ NỔI BẬT
ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế khung vợt hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng. Phần khung của siêu phẩm vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Series chính hãng lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác ngoài vùng điểm ngọt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt.


BOX FRAME: Vành khung vợt được thiết kế theo dạng hộp không những giúp tăng cường sự ổn định khi chạm cầu mà độ bền bỉ của khung cũng được nâng cao.
CONTROL-ASSIST BUMPER: Công nghệ dãy Gen mới tích hợp ở trên cùng của khung vợt chứa T-ANCHOR. Vật liệu này sẽ khóa vào dây đan giúp các chuyển động dây khi đánh lệch điểm ngọt không mong muốn giảm bớt và tăng cường độ chính xác trong mọi cú đánh.


SLIM SHAFT: Vợt cầu lông chính hãng Yonex Arcsaber 11 Series có đường kính đũa 7.0mm được thiết kế mỏng để cắt xuyên không khí, tạo ra sức mạnh nhanh chóng cho mỗi cú ra vợt.
POCKETING BOOSTER: Phần carbon trên cùng của khung được lót bằng POCKETING BOOSTER - Một vật liệu đàn hồi cao cấp có hiệu suất giống như cao su giúp cải thiện khả năng giữ cầu của vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Series chính hãng 2022.


E.B. CAP PLUS: Chỉ được trang bị trên 2 phiên bản Arcsaber 11 Pro và Arcsaber 11 Tour. giúp tăng khả năng linh hoạt hơn trong phòng thủ, phản tạt trên lưới, giảm giao động ngăn giúp tăng sự ổn định của thân vợt và nhanh chóng trở lại trạng thái cân bằng để sẵn sàng cho những pha cầu kế tiếp.
 


Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 cây vợt chất lượng, thiên về lối đánh công thủ toàn diện thì Arcsaber 11 Series luôn là 1 sựa lựa chọn hoàn hảo cho các bạn với 3 phiên bản khác nhau. Anh em lông thủ thỏa mái lựa chọn một cây vợt phù hợp cho mình. Hãy đến ngay với HPZone, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tâm và chi tiết hơn nhé!


 


Đang xem: VỢT CẦU LÔNG YONEX ARCSABER 11 SERIES - SIÊU PHẨM CÔNG THỦ TOÀN DIỆN HOT NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.