Sản Phẩm Hot

HOT HOT! SIÊU PHẨM GIÀY TENNIS ASICS COURT FF 3 NOVAK NĂM 2023

HOT HOT! SIÊU PHẨM GIÀY TENNIS ASICS COURT FF 3 NOVAK NĂM 2023
Bạn là người chơi Tennis và yêu thích thương hiệu Asics  thì chắc chắn không thể bỏ qua những sản phẩm mới nhất được hãng tung ra. Cùng với sự cải tiến không ngừng thì nhà Asics vào đầu năm 2023 này đã cho ra mắt siêu phẩm mới nhất mang tên Giày Tennis Asics Court FF3 Novak 2023 với nhiều màu sắc đa dạng và được xem được có tính ổn định,vừa vặn giúp người chơi tự tin trong từng bước di chuyển. Để chi tiết hơn, HPZone sẽ giới thiệu bài viết "HOT HOT! SIÊU PHẨM GIÀY TENNIS ASICS COURT FF 3 NOVAK NĂM 2023" để các bạn có nhiều thông tin hơn nhé!
1. GIỚI THIỆU VỀ GIÀY TENNIS ASICS COURT FF 3 NOVAK
Có thể những người chơi Tennis dù là lâu năm hay mới chơi, chuyên nghiệp hay bán chuyên thì ít nhất cũng từng nghe đến cái tên Novak Djokovic một trong những tay vợt hàng đầu thế giới và đang xếp thứ hạng 1 ở tuổi 35. Anh ấy có một lối chơi nhanh, mạnh mẽ, uy lực. Nhưng bạn biết không? để hỗ trợ cho những bước chạy tạo nên những điều thần kỳ đấy phải kể đến một mẫu giày không thể thiếu và nó cũng đi liền với anh mỗi khi ra sân đó chính là dòng Asics Court FF và đầu năm 2023 này Asics đã cho ra mắt siêu phẩm mới nhất mang tên Giày Tennis Asics Court FF3 Novak 2023 và được Novak Djokovic thi đấu tại Úc mở rộng năm 2023.
Mã sản phẩm: 1041A363.961


https://zonesport.vn/products/giay-tennis-court-ff-3-novak

2. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Giày Tennis Asics Court FF 3 Novak​ mang lại cảm giác tốc độ, thiết kế dạng ủng mang tới sự ổn định để hỗ trợ những chuyển động mạnh mẽ nhất. Dòng giày Court FF  luôn mang đến sự tự tin và lực đẩy tốt với độ ổn định được thương hiệu nâng cấp, giúp người chơi thoải mái trong thời gian dài sân đấu.


Đôi giày được thiết kế cho người chơi Tennis linh hoạt & mạnh mẽ như Novak Djokovic. Bản nâng cấp lần này của Court FF tăng diện tích tiếp xúc của đế ngoài giúp tiếp đất ổn định và giảm lực tiêu cực tác động lên cơ thể. Phần trên ôm sát bàn chân như một chiếc ủng nhờ cấu trúc bootie.


Đôi giày cũng thoáng khí hơn nhờ lớp lưới thoáng hơn dưới dây giày. FlyteFoam dưới chân cho cảm giác êm ái và nhẹ nhàng hơn, trong khi công nghệ GEL đặc trưng giúp hấp thụ chấn động mạnh trên sân.
 Phần Upper (trên) : Phần trên với lưới và TPU mang đến sự ổn định và thoáng mát cho chân. Công nghệ PGuard phía trên giúp bảo vệ ngón chân và mu bàn chân


Đế giày dưới: Công nghệ AHAR - Asics High Abrasion Rubber (vật liệu cao su chống mòn cao của Asics) mang lại độ bám và độ bền bỉ tuyệt vời trên mọi bề mặt sân.
 

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 đôi giày Asics chất lượng và hỗ trợ tốt thì mẫu giày Tennis Asics Court FF 3 Novak này là 1 sựa lựa chọn hoàn hào cho các bạn mới tập chơi, chơi phong trào và VĐV chuyên nghiệp đấy nhé. Hãy đến ngay với HPZone, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tâm và chi tiết hơn!


 

 

 

Đang xem: HOT HOT! SIÊU PHẨM GIÀY TENNIS ASICS COURT FF 3 NOVAK NĂM 2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.