Sản Phẩm Hot

LINING 3D CALIBAR 900B - BÍ QUYẾT TẠO NÊN NHỮNG PHA CẦU ĐẲNG CẤP

LINING 3D CALIBAR 900B - BÍ QUYẾT TẠO NÊN NHỮNG PHA CẦU ĐẲNG CẤP
Bạn là người chơi Cầu lông thì chắc chắn không thể nào bỏ qua các sản phẩm của nhà Lining, là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các VĐV cầu lông hiện nay. Với sự thay đổi và cải tiến không ngừng thì nhà Lining đã cho ra siêu phẩm mang tên Lining 3D Calibar 900B (Bost) hướng đến lối chơi toàn diện với độ chính xác cao. Để chi tiết hơn, HPZone sẽ giới thiệu bài viết "LINING 3D CALIBAR 900B - BÍ QUYẾT TẠO NÊN NHỮNG PHA CẦU ĐẲNG CẤP" để các bạn có nhiều thông tin. Hi vọng các bạn luôn theo dõi và ủng hộ HPZone nhé!
1. GIỚI THIỆU VỀ VỢT CẦU LÔNG LINING 3D CALIBAR 900B
Vợt cầu lông Lining 3D Calibar 900B nằm trong chuỗi 3D Calibar Series, nổi trội là một trong những siêu phẩm vợt cầu lông cao cấp nhất của nhà Lining hướng đến lối chơi toàn diện với độ chính xác rất cao và từng được rất nhiều các vận động viên thế giới sử dụng thi đấu rất thành công trong đó phải kể đến tay vợt Chen Long của Trung Quốc trong đánh đơn cùng Mohamad Ahsan trong đánh đôi và Gregoria Mariska Tunjung trong đánh đơn nữ.


3D Calibar 900B được VĐV Gregoria Mariska Tunjung sử dụng và thi đấu

3D Calibar 900B được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D Calibar và có thiết kế khung vợt khí động học công nghệ cao, giúp giảm đáng kể sức cản của không khí, nó tạo ra tốc độ swing nhanh hơn cho những cú đập tốc độ cao.


Hình ảnh tổng thể của 3D Calibar 900B

Nằm trong phân khúc vợt cao cấp của thương hiệu Lining thì mẫu vợt Lining Calibar 900B hỗ trợ người chơi khai thác được tối đa sức mạnh của mình trong những pha đập cầu, dồn ép đôi thủ. Vợt có trọng lượng nặng, khá đầm tay, vung vợt nhanh nhưng chắc tay chứ không có cảm giác hụt cầu. Nhờ thân vợt có độ cứng trung bình nên vợt được bung nhanh. Khi đập cầu, vợt không có cảm giác rung tay, cũng được hạn chế tối đa cảm giác vặn, xoắn vợt và quả đập sẽ cho cầu bay ngang nách, gây rất nhiều khó chịu cho đối thủ.

2. THÔNG SỐ KĨ THUẬT
Độ cứng: Cứng
Cấu tạo vợt: Military Grade Carbon Fiber
Trọng lượng: 3U/ S1
Chiều dài tổng thể: 675 mm
Sức căng tối đa: 32 LBS
Điểm cân bằng: 292mm

3. CÔNG NGHỆ 
VÀNH 3D CALIBAR:
 vát vuốt 6 cạnh đột phá tạo ra một thiết kế khung vợt cầu lông khí động học giúp làm giảm sức cản của không khí


TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.


DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn.
AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.
WING STABILIZER: Giúp điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và hạn chế rung trong mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện rõ ràng và giúp các cú đánh tiếp theo được liên tục, chính xác và ổn định.


STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.
Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 cây vợt chất lượng, thiên về lối đánh smash mạnh, độ chính xác cao tạo nên những pha cầu đẳng cấp và hỗ trợ tốt thì mẫu vợt 3D Calibar 900B  này là 1 sựa lựa chọn hoàn hảo. Dùng cho các bạn có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, có lực cổ tay tốt, chơi phong trào và VĐV chuyên nghiệp đấy nhé. Hãy đến ngay với HPZone, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tâm và chi tiết hơn!

 

Đang xem: LINING 3D CALIBAR 900B - BÍ QUYẾT TẠO NÊN NHỮNG PHA CẦU ĐẲNG CẤP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.