Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả của HPZONE SPORT ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Các sản phẩm của HPZONE SPORT khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng mới nguyên hộp, sản phẩm chất lượng đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA HPZONE SPORT:

1. Chính sách áp dụng:

- Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác tại cửa hàng

- Sản phẩm giảm giá được đổi màu hoặc size khác (nếu còn hàng). HPZone không hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác

2. Điều kiện sản phẩm đổi:

- Sản phẩm còn mới 100%, nguyên tem, hộp và chưa qua sử dụng

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo chính sách của HPZone

- Áp dụng 1 lần đổi cho mỗi đơn hàng

3. Thời gian đổi sản phẩm:

- Đổi hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. 

- Áp dụng cho tất cả các mặt hàng tại HPZone Sport

4. Cách đổi sản phẩm:

- Đến trực tiếp cửa hàng HPZone tại địa chỉ 1127 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TPHCM (thời gian làm việc 8h - 22h các ngày trong tuần).

- Liên hệ với cửa hàng – Gửi hàng về HPZone bằng đường bưu điện hoặc chuyển phát tận nơi với nội dung như sau:

  • Người nhận: Cửa hàng HPZone Sport
  • Số điện thoại: 0866.100.339
  • Nội dung: Tên Khách Hàng + Đổi sản phẩm

- HPZone sẽ liên hệ lại sau khi đã nhận được hàng – Tiến hành đổi hàng.

5. Điều kiện trả sản phẩm:

- Sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất (không có tác động từ bên ngoài)

- HPZone gửi nhầm hàng nhưng không có sản phẩm thay thế theo yêu cầu của Khách Hàng

- HPZone sẽ tiến hành kiểm tra xác nhận đủ điều kiện sẽ tiến hành hoàn tiền lại qua tài khoản ngân hàng hoặc đổi sản phẩm khác (tùy theo yêu cầu của Khách Hàng)

6. Phí gửi đổi/trả sản phẩm:

- HPZone miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại HPZONE SPORT trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển hoặc giao nhầm.

- Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size đã chọn, không thích màu,… khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.

II. CHÍNH SÁCH KHÁC:

1. Chính sách kiểm hàng:

- Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hoá trước khi nhận hàng. 

- Khi nhân viên giao hàng, khách hàng được mở hộp ra kiểm tra tình trạng hàng hoá, kiểm tra đúng và đủ sản phẩm mới nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, quý khách xác nhận với nhân viên giao hàng và thực hiện đổi trả theo chính sách ở trên.

2. Chính sách hoàn tiền:

Trong trường hợp sản phẩm không được đổi mới trong thời gian đã cam kết hoặc việc chờ đổi trả gây thiệt hại đến khách          hàng, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho khách hàng

3. Phương thức hoàn tiền: 

- Khách hàng thanh toán online sẽ nhận chuyển khoản vào tài khoản đã thanh toán. Thời gian tính từ ngày chúng tôi xác nhận việc hoàn tiền, từ 3 - 15 ngày kể tuỳ thuộc vào quy trình xử lý của ngân hàng.

- Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ đến địa điểm cửa hàng sau khi có xác nhận và lịch hẹn của chúng tôi.