Tin Thể Thao

YUKI ISHIKAWA -THUYỀN TRƯỞNG CỦA ĐỘI TUYỂN NHẬT VÀ VĐV CÓ BƯỚC VÀO ĐÀ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

YUKI ISHIKAWA -THUYỀN TRƯỞNG CỦA ĐỘI TUYỂN NHẬT VÀ VĐV CÓ BƯỚC VÀO ĐÀ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI
Bóng chuyền " Xứ sở mặt trời mọc"  thời gian gần đây đã sản sinh rất nhiều VĐV trẻ tài năng và triển vọng như Yuji Nishida, Ran Takahashi, trong số ấy Yuki Ishikawa nổi lên với cú vào đà được đánh giá đẹp nhất thế giới. Hôm nay HPZone sẽ giới thiệu đến các bạn về "Soái ca Yuki Ishikawa" sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.
Yuki Ishikawa sinh ngày 8/12/1995 tại thành phố Okazaki, Tỉnh Aichi là một vận động viên bóng chuyền Nhật Bản và anh được sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống về thể thao và em gái của anh là Mayu Ishikawa cũng là thành viên đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Nhật Bản. Anh là một trong những thành viên của đội bóng chuyền quốc gia nam Nhật Bản chinh chiến khắp các giải đấu châu lục và thế giới trong thời gian qua. 
 
Được phát hiện từ một giải đấu dành cho sinh viên tại Nhật Bản, là con ác chủ bài của đội bóng tại trường và sau đó trở thành một tay đập không thể thiếu trong đội tuyển bóng chuyền Nhật Bản vào 2016 khi mới chỉ 20 tuổi. Hiện tại anh đang thi đấu cho đội CLB Allianz Milano là đội bóng hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng SuperLega Credem Banca và trở thành cầu thủ Nhật Bản đầu tiên cán mốc 2.000 điểm tại giải Serie A hàng đầu của Ý

Ngôi sao bóng chuyền Nhật Bản thi đấu ấn tượng dưới màu áo Allianz Milano
Với chiều cao lên đến 1m91, sức bật tấn công 3m45, Yuki Ishikawa gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn nhờ những cú phát bóng uy lực hay những cú đập “cắm sàn”. VĐV này chính là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của tuyển Nhật Bản, anh đã cùng đội tuyển Nhật Bản dành vô số danh hiệu kể từ khi anh ra mắt.

Sức bật của Yuki Ishikawa
Có thời điểm, Yuki Ishikawa nổi lên trở thành thần tượng bóng chuyền không chỉ ở Nhật Bản mà ở cả những quốc gia có nền bóng chuyền phát triển trong đó có cả Việt Nam. Yuki Ishikawa sở hữu vẻ ngoài “soái ca” nên những trận đấu mà anh góp gặp luôn đầy ắp các fans nữ.
Thành tựu và danh hiệu của Yuki Ishikawa:
Anh là VĐV bóng chuyền đầu tiên được làm bằng tượng sáp và trưng bày tại Madame Tussauds Tokyo. Được vinh danh Giải thưởng "VĐV bên ngoài xuất sắc nhất" tại FIVB Wold Cup (2015,2019), Giải vô địch Châu Á (2017,2019,2021) và "Cầu thủ sáng giá nhất" tại giải Vô địch Châu Á (2017), cùng nhiều danh hiệu và giải thưởng khác trong thời gian anh thi đấu.

 
 

 

Đang xem: YUKI ISHIKAWA -THUYỀN TRƯỞNG CỦA ĐỘI TUYỂN NHẬT VÀ VĐV CÓ BƯỚC VÀO ĐÀ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.