Tin Thể Thao

Top 5 Mẫu Giày Bóng Chuyền Tốt Nhất Việt Nam 2024

Top 5 Mẫu Giày Bóng Chuyền Tốt Nhất Việt Nam 2024

Top 5 mẫu giày bóng chuyền tốt nhất Việt Nam 2024

Với sự phát triển không ngừng của nền thể thao nước nhà, đặc biệt ở bộ môn bóng chuyền, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm giày chuyên dụng cao cấp, hỗ trợ đôi chân trong quá trình vận động.

Dưới đây là 5 mẫu giày bóng chuyền tiêu biểu nhất tại Việt Nam đến từ thương hiệu AsicsMizuno của Nhật Bản, dựa trên những so sánh về công nghệ và bình chọn người tiêu dùng.

1. Asics Sky Elite FF MT2

Asics Sky Elite FF MT2 là một mẫu giày bóng chuyền đa năng, phù hợp với mọi vị trí trên sân. Được đánh giá cao về độ bám sàn, khả năng đàn hồi và khả năng giảm chấn khi bật nhảy cực tốt.

Với sự tích hợp của các công nghệ như Flytefoam, Twisttruss, Dynawrap,... Cùng độ ổn định đến khó tin, hiếm có mẫu giày nào có thể đạt đến sự toàn diện như Sky Elite. 

Chính lẽ đó, mẫu giày này trở thành sản phẩm giày bóng chuyền nổi tiếng và được tin dùng rộng rãi bởi các cầu thủ hàng đầu thế giới.


Giày bóng chuyền Asics Sky Elite FF MT2 Nam-Nữ

2. Asics Netburner Ballistic FF3

Asics Netburner Ballistic FF3 là mẫu giày bóng chuyền đặc biệt tốt cho vị trí libero, với thiết kế tập trung vào phần đế và thân giày.

Ngoài ra, do trọng lượng nhẹ và sự tích hợp của nhiều công nghệ đến từ viện nghiên cứu của Asics, Netburner Ballistic giảm hao phí lực cực tốt giúp người chơi linh hoạt, nhanh, chắc trong mỗi bước di chuyển.


Giày bóng chuyền Asics Netburner Ballistic FF3

 

3. Mizuno Wave Lightning Z7 Mid

Mizuno Lightning Z7 Mid là một mẫu giày bóng chuyền phổ biến từ thương hiệu Mizuno. Được biết đến với khả năng bám sàn tốt và độ thoải mái khi di chuyển, Lightning Z7 là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi cầu thủ.

Gót giày của Wave Lightning Z7 MID được làm tròn hơn kết hợp với các rãnh phần đế trước cho phép các VĐV phản ứng nhanh hơn, di chuyển linh hoạt và đổi hướng nhanh chóng trong từng bước chạy. 

Phần đế ngoài được tăng cường độ bám, ổn định hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt là cổ giày cao hơn, giúp ổn định cổ chân và bảo vệ tối đa mắt cá chân của các VĐV mỗi khi thi đấu.


Giày Mizuno Wave Lightning Z7 hỗ trợ di chuyển siêu tốc 

4. Asics Metarise

Asics Metarise là một mẫu giày bóng chuyền cao cấp từ thương hiệu Asics. Nổi bật với thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều công nghệ giày thể thao tiên tiến như Flytefoam, Twist Truss, Monoshock,..  


Asics Metarise - một mẫu giày cao cấp với nhiều công nghệ

Đôi giày này mang lại cảm giác thoải mái cho người chơi cùng sự bảo vệ tuyệt đối với bàn chân và đặc biệt là hỗ trợ tăng sức bật tự nhiên của cầu thủ. 

Nhược điểm duy nhất của đôi giày này là giá thành cao và thiên hướng phù hợp với những người chơi có thể hình, thể lực tốt để phát huy tối đa khả năng tăng lực.

5. Mizuno Wave Momentum 2 Mid 

Mizuno Wave Momentum 2 Mid là mẫu giày bóng chuyền mới nhất và tốt nhất từ Mizuno. Đôi giày này không chỉ có độ ổn định và bền bỉ như truyền thống mà còn mang lại sự bảo vệ và thoải mái tốt hơn.

Công nghệ Dura Shield bảo vệ ngón chân và gia tăng độ bền. Cùng với Mizuno Wave, XG Rubber, và công nghệ mới Mizuno Enerzy, giày giúp bám sàn, tăng cường khả năng nhảy và giảm chấn cực hiệu quả.


Giày Mizuno Wave Momentum 2 - mẫu giày bóng chuyền cao cấp đến từ Mizuno


Lời kết:

HPZone Sports luôn hy vọng tất cả những người yêu mến bóng chuyền tại Việt Nam có thể được sử dụng những sản phẩm giày bóng chuyền với công nghệ tốt nhất.

Đã không còn quá khó khăn để sở hữu một trang bị tốt khi tập luyện và thi đấu. Hãy đến với chúng mình, lựa chọn cho bản thân những đôi giày tuyệt vời trên tại đây nhé:

Chúc các bạn thành công!

 

Đang xem: Top 5 Mẫu Giày Bóng Chuyền Tốt Nhất Việt Nam 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.