Tin Thể Thao

ĐIỂM MẶT NGOẠI BINH TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2023 (Phần 2)

ĐIỂM MẶT NGOẠI BINH TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2023 (Phần 2)
Khác với bảng A về lực lượng ngoại binh thì bảng B của giải VĐQG sử dụng "cây nhà lá vườn" nhiều hơn với sự góp mặt của 4 "ngôi sao" quen thuộc đối với làng bóng nước ta.

Cuộc tranh tài 10 đội thuộc bảng B (5 nam và 5 nữ) sẽ thi đấu từ ngày 10 – 19.3 tại Gia Lâm (Hà Nội).

🤾‍♂️ Nam: Lavie Long An, Tràng An Ninh Bình, Thể Công, Biên Phòng, VLXD Bình Dương.
🤾‍♀️ Nữ: TP.HCM, Hóa chất Đức Giang, BTL Thông Tin, VTV Bình Điền Long An, Hà Phú Thanh Hóa.

Cùng #HPZ điểm mặt các "ngoại binh" bảng B đang có mặt tại giải nhé!
 
1. Kittithad Nuwaddee (Thái Lan)
Ngoại binh sinh năm 1998 này sở hữu chiều cao 1m88, tầm bật đà là 3m45 và tầm bật chắn là 3m31, là thành viên của đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan, hiện đang thi đấu trong màu áo của Thể Công.

Kittithad Nuwaddee từng có 2 lần giành danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất Thai Lague mùa giải 2022/23 và 2021/22. Ngoài ra tại Thai League 2022/23, chủ công này còn giành thêm danh hiệu Cầu thủ ghi điểm nhiều nhất, cùng với đó là danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất tại Sooka Super Series Volleyball Malaysia 2022.
 
2. Wanchai Tabwises (Thái Lan)
Anh được xem là lão tướng vô cùng quen thuộc với làng bóng chuyền Việt Nam, hiện anh đang thi đấu trong màu áo của Biên Phòng.

Sinh năm 1986, thi đấu cho đội tuyển bóng chuyền Thái Lan từ 2005, Wanchai Tabwises là một trong những cầu thủ toàn diện cả tấn công lẫn phòng thủ, được xếp vào diện hàng đầu Đông Nam Á. 

3. Andrei Vasilenko ( Azerbaijan)
Andrei Vasilenko sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m91, bật đà là 3m50 và chắn 3m40. Trước khi gia nhập Ninh Bình LienVietPostBank, chủ công này từng thi đấu tại Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, quê nhà Azerbaijan hay Israel. 

Cầu thủ này cũng là thành viên của đội tuyển bóng chuyền quốc gia Azerbaijan và đang được xem là "Nam vương" của giải đấu khi sở hữu vẻ ngoài cực điển trai.

4. Voeurn Veasna (Campuchia)
Tuy chỉ là một chủ công trẻ sinh năm 2001, nhưng Veasna là cầu thủ có công lớn nhất giúp đội tuyển bóng chuyền quốc gia Campuchia giành được tấm huy chương đồng đầu tiên trong lịch sử sau gần 40 năm chờ đợi tại SEA Games 31 vừa qua ở Việt Nam.
Anh đang thi đấu trong màu áo của Lavie Long An.

Bạn ấn tượng với ai nhất nào?

Đang xem: ĐIỂM MẶT NGOẠI BINH TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2023 (Phần 2)

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.