Tin Thể Thao

Các Cặp Anh Em Trong Làng Bóng Chuyền Chuyên Nghiệp Thế Giới (Phần 1)

Các Cặp Anh Em Trong Làng Bóng Chuyền Chuyên Nghiệp Thế Giới (Phần 1)

Trong làng bóng chuyền chuyên nghiệp thế giới, không ít cặp anh em cùng nhau tỏa sáng, tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu thể thao và niềm đam mê cháy bỏng. 

Bài viết này sẽ được HPZone Sports điểm qua ba cặp anh em đình đám đã và đang ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ

1. Yuki Ishikawa & Mayu Ishikawa

Yuki Ishikawa: Đội trưởng ĐTQG bóng chuyền nam Nhật bản sinh năm 1995 là một trong những tay đập biên sắc nhất thế giới, hiện đang thi đấu cho CLB Allianz Milano tại Ý. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 192 cm, cùng kỹ thuật tấn công uy lực và khả năng chắn bóng hoàn hảo. Yuki đã cùng Nhật Bản giành nhiều huy chương quốc tế danh giá.


Yuki Ishikawa thi đấu tại Ý

Mayu Ishikawa: Em gái của Yuki, Mayu Ishikawa sinh năm năm 2000, cũng là một vận động viên bóng chuyền rất tài năng. Dù chỉ cao vỏn vẹn 1m75, cô luôn có tên trong danh sách đội tuyển nữ quốc gia Nhật Bản. 

Mayu hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Il Bisonte Firenze tại Ý cùng nhiều đồng đội xuất sắc khác. Mayu sở hữu lối chơi thông minh, biến hóa và có khả năng ghi điểm từ nhiều vị trí trên sân.


Mayu Ishikawa ăn mừng cùng đồng đội

2. Gyorgy Grozer & Dora Grozer

Gyorgy Grozer: Vận động viên người Đức gốc Hungary này được mệnh danh là "Cỗ xe tăng bất tử" nhờ lối đánh bóng mạnh mẽ, sáng tạo. Cầu thủ này đã cùng đội bóng chuyền nam quốc gia Đức đã giành huy chương trên khắp châu Âu và tại các giải đấu lớn của thế giới như VNL, FIVB,...


Gyorgy Grozer thi đấu cho đội tuyển Đức

Dora Grozer: Em gái của Gyorgy, Dora Grozer, cũng là một phụ công tài năng. Cô từng phục vụ cho đội tuyển quốc gia Đức và thi đấu cho các câu lạc bộ trong nước chính phục nhiều giải bóng chuyền qua các năm. 

Nữ vđv bóng chuyền sở hữu chiều cao 182 cm cùng khả năng tấn công uy lực và nhãn quan chiến thuật tốt không thua kém gì anh trai mình.


Dora Grozer xinh đẹp tập luyện bóng chuyền

3. Earvin N'Gapeth & Swan N'Gapeth

Earvin N'Gapeth: Earvin N'Gapeth là một trong những chủ công nổi tiếng và xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng di chuyển linh hoạt và khả năng ghi điểm từ những cú đập bóng khủng khiếp. 

Earvin đã cùng các vđv Pháp khác giành huy chương vàng Olympic 2020 và nhiều thành tích ấn tượng khác tại các giải đấu quốc tế.


Anh em nhà N'Gapeth, Earvin (trái) Swan (phải)

Swan N'Gapeth: Em trai của Earvin, Swan N'Gapeth, cũng là một vận động viên bóng chuyền tài năng. Anh từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng tại Pháp và Ý và từng trở thành đồng đội anh trai phục vụ đội tuyển quốc gia Pháp tại nhiều kỳ VNL, Olympics.


Họp báo CLB, Earvin N'Gapeth (trái)

CÒN TIẾP >>>


Kết luận:

Khám phá thêm nhiều bài viết và câu chuyện thú vị tại HPZone Sports. Đến với chúng mình, sắm cho mình những trang bị bóng chuyền tuyệt với để cháy hết mình với đam mê tại đây nha: AUTHENTIC VOLLEYBALL ACCESSORIES

Chúc các bạn thành công!


Đang xem: Các Cặp Anh Em Trong Làng Bóng Chuyền Chuyên Nghiệp Thế Giới (Phần 1)

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.