Tin tức

Ý nghĩa tên gọi các thương hiệu giày bóng chuyền hàng đầu tại Việt Nam (Phần 1)

Ý nghĩa tên gọi các thương hiệu giày bóng chuyền hàng đầu tại Việt Nam (Phần 1)

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, nhiều thương hiệu hàng bóng chuyền đã ra đời, mang đến những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, đặc biệt tại Việt Nam.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, tên gọi thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của các thương hiệu hàng bóng chuyền. Một tên gọi hay sẽ dễ nhớ, dễ nhận diện và thể hiện được giá trị, tầm nhìn của thương hiệu.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa tên gọi của một số thương hiệu ngành hàng bóng chuyền đặc biệt là giày bóng chuyền nổi tiếng tại Việt Nam nhé!

1. ASICS

Asics là một thương hiệu thể thao nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1949. Tên gọi Asics được ghép từ chữ cái đầu của "Anima sana in corpore sano", một câu nói tiếng Latin có nghĩa là "Một tâm hồn khỏe mạnh trong một cơ thể khỏe mạnh".

Tên gọi Asics thể hiện khát vọng của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm thể thao giúp người dùng nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất. Điều này được thể hiện qua chất lượng sản phẩm khi các mặt hàng, đặc biệt là giày bóng chuyền có độ bền cực cao.

2. MIZUNO

Mizuno là một thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1906. Tên gọi Mizuno được ghép từ hai chữ "Mizu" (nước) và "no" (của), thể hiện ý nghĩa thương hiệu bắt nguồn từ vùng đất "Mizu no kuni" (vùng đất của nước) ở Nhật Bản.

Tên gọi Mizuno thể hiện mong muốn của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm thể thao chất lượng cao, giúp người dùng hoà mình vào tự nhiên, phát huy tối đa khả năng của bản thân. 

3. BEYONO

Beyono là một thương hiệu hàng bóng chuyền nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 2018. Tên gọi của hãng bắt nguồn từ cụm “Be Your New Option”, thể hiện khát khao của nhà sáng lập nhằm mang đến những người yêu thể thao trải nghiệm mới không thua kém hàng ngoại nhập.

Beyono cũng thể hiện mong muốn của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm bóng chuyền chất lượng cao, giúp người chơi phát huy tối đa khả năng của bản thân qua các mẫu mã hàng đa dạng, phát triển hằng năm với chất lượng vô cùng ấn tượng qua chia sẻ của người dùng.

 


Lời kết: Nếu bạn là một fan bóng chuyền Việt Nam, hẳn bạn đã từng trải nghiệm hoặc biết đến một trong những nhãn hàng nổi tiếng trên và hiểu rõ sức hút của từng thương hiệu.

Hãy cùng HPZone Sport viết tiếp câu chuyện thể thao đầy kiêu hãnh và cảm xúc qua từng trận bóng của tuổi trẻ nhé!

 

Đang xem: Ý nghĩa tên gọi các thương hiệu giày bóng chuyền hàng đầu tại Việt Nam (Phần 1)