Tin tức

CƯỚC CẦU LÔNG LINING N0.1 - THÚC ĐẨY SỨC MẠNH BÙNG NỔ

CƯỚC CẦU LÔNG LINING N0.1 - THÚC ĐẨY SỨC MẠNH BÙNG NỔ
Anh em chơi cầu lông thì chắc hẳn không xa lạ gì về các loại cước cầu lông thường sử dụng nhiều nhất hiện nay, bên cạnh 1 số mẫu cước đã quá nổi tiếng của nhà Yonex như BG 65, BG 65 Ti, 66U hay cước của Mizuno, Victor. Để chi tiết hơn, HPZone sẽ giới thiệu bài viết "CƯỚC CẦU LÔNG LINING NO.1 - THÚC ĐẨY SỨC MẠNH BÙNG NỔ" để các bạn có nhiều thông tin. Hi vọng các bạn luôn theo dõi và ủng hộ HPZone nhé!
1. GIỚI THIỆU VỀ CƯỚC LINING NO.1
⚡ Cước No 1 tới từ thương hiệu Li-Ning là loại cước được ưa chuộng nhất với đường kính 0.65mm, trợ lực ổn, độ nảy tốt; ngoài ra cảm giác tiếp xúc cầu của dây có độ cứng nhất định.
⚡ Với chất liệu lõi làm từ Heat – Resistant, High Intensity Nylon Multifilament, phần vỏ được phủ sơn nylon cường độ cao chống nhiệt. Sự kết hợp của các vật liệu cường độ cao, chịu nhiệt tốt giúp dây bền hơn, mang tới những tiếng nổ vang, uy lực với các pha tấn công cầu mạnh mẽ.
⚡ Cước Li-Ning No.1 đang trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất của những VĐV hàng đầu như Chen Long, Loh Kean Yew, Ginting, Goh Liu Ying,...


VĐV nội dung đơn nam người Trung Quốc - Chen Long


VĐV nội dung Đôi Nam Nữ của Malaysia - Goh Liu Ying

2. THÔNG SỐ CƯỚC LINING NO.1
Chiều dài: 33 feet (10m)
Đường kính: 0.65 mm
Lõi: Heat-Resistant, High Intensity Nylon Multifilament
Vỏ: Sợi nylon cường độ cao chống nhiệt
Lining No.1 được sản xuất tại Trung Quốc
Được làm từ sợi Li-Ning 3D KINT: Sự kết hợp của các vật liệu vải cường độ cao, chịu nhiệt làm cho dây bền hơn rất nhiều.
*Ưu điểm của Cước Lining No.1:
►Lực đánh cầu: 10
►Độ Bền: 7
►Âm thanh cao: 9
►Hấp thụ shock: 7
►Kiểm Soát: 8


Bạn đã từng sử dụng qua cước Lining No.1 này chưa? Nếu rồi thì hãy cho HPZone xin cảm nhận nha!
Còn nếu chưa sử dụng qua thì hãy đến ngay với HPZone để được tư vấn và đan ngay luôn cho bạn trải nghiệm nhé. Chắc chắn sẽ làm các bạn lông thủ hài lòng.

 

Đang xem: CƯỚC CẦU LÔNG LINING N0.1 - THÚC ĐẨY SỨC MẠNH BÙNG NỔ