Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

HPZONESPORT luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho Khách Hàng từ việc đa dạng hoá mẫu mã, chất lượng, giá cả từ nhiều thương hiệu uy tín, dịch vụ tư vấn bán hàng online - offline và những dịch vụ hậu mãi sau bán hàng đang không ngừng được hoàn thiện. 

1. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM GIÀY:

Giày chuyên chơi thể thao là sản phẩm thường xuyên sử dụng và mang tính chủ quan khá cao. Tùy vào từng môn thể thao cũng như thói quen mà những va chạm, những trầy xước, hư hao là điều không thể tránh khỏi. Tất cả sản phẩm giày thể thao mua tại hệ thống HPZONESPORT đều được hỗ trợ bảo hành xuyên suốt thời gian sử dụng. 

- Khách hàng sẽ được lưu thông tin bảo hành Online qua SĐT mua hàng. 

- Thời gian dự kiến 7-10 ngày tuỳ tình trạng hư hỏng (không kể T7, CN và các ngày nghỉ lễ, tết)

- Thời gian bảo hành: (90 ngày) bắt đầu tính vào ngày mua hàng

- Hotline hỗ trợ bảo hành: 0866.100.339 - 097.978.1127

Khi cần bảo hành Khách hàng gửi giày kèm sđt mua hàng về chi nhánh HPZONESPORT gần nhất, chúng tôi tiếp nhận bảo hành và sẽ thông báo cho khách hàng sau khi hoàn thành.

Sau thời gian bảo hành (90 ngày bắt đầu tính vào ngày mua hàng), các vấn đề liên quan đến giày bảo hành sẽ được HPZONE gửi về chính hãng hoặc đơn vị chuyên dụng để hỗ trợ sửa chữa. Chi phí sửa chữa dao động từ 30-180k tuỳ từng trường hợp. 

- Hình thức bảo hành

SỬA CHỮA, KHẮC PHỤC (ĐẮP ĐẾ, DÁN KEO, KHÂU,…) NHỮNG HƯ HỎNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIẾP TỤC SỬ DỤNG TỐT.

BẢO HÀNH KHÔNG PHẢI LÀ ĐỔI MỚI SẢN PHẨM.

Dưới đây là chính sách bảo hành của HPZONESPORT.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- HPZONESPORT hỗ trợ khách hàng bảo hành keo và chỉ trong vòng 3 tháng hoàn toàn miễn phí:

  1. Sản phẩm phải do chính HPZONESPORT phân phối.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và bị hư hỏng do lỗi của Nhà sản xuất như hở keo, nứt đế, đứt chỉ, rách da.
  3. Khách hàng phải xuất trình được phiếu bảo hành sản phẩm hợp lệ hoặc có thông tin mua hàng đầy đủ trên hệ thống.

- HPZONESPORT từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

  1. Không có thông tin hoá đơn mua hàng
  2. Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy.
  3.  ĐẶC BIỆT ĐỐI VỚI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN THẨM MỸ (Trầy xước da, Nổ da, Đế mòn, Bong tróc logo, Phai màu, Đứt dây giày, Bong tróc các hoạ tiết thẩm mỹ khi ma sát trong thi đấu...) sẽ không thể bảo hành hay làm mới.

- Lưu ý: Các trường hợp Khách hàng tự ý sửa chữa làm hư hỏng kết cấu giày HPZONESPORT có thể từ chối bảo hành.

Sau khi hết thời gian bảo hành, shop vẫn hỗ trợ sửa chữa giày tại các cơ sở uy tín  trong suốt quá trình sử dụng với chi phí hợp lý.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Xử lý và trao trả sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành cho khách hàng trong khoảng thời gian 7-10 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận sản phẩm (trừ các tình huống đặc biệt hoặc phải tìm chất liệu khó để thay thế, Shop sẽ liên hệ và đàm phán trực tiếp với khách hàng).

2. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM VỢT:

Dòng vợt

Thời gian

Cách thức

Mizuno và Yonex

3 tháng (trong time bảo hành đan 4 nút)

- Trường hợp bảo hành: Tự nhiên bị rạng nứt, gãy trong thời gian bảo hành

- Trường hợp không được bảo hành:

+ Tự ý xử lý, cắt cước, thay đổi tình trạng vợt khi xảy ra sự cố

+ Do va chạm hoặc trong quá trình vận chuyển và sử dụng

+ Mất thẻ bảo hành

+ Đan không đúng số kg mà vợt cho phép và kiểu đan

Lining và Fleet

2 tháng

Pride

1 tháng

3. ĐỐI VỚI QUẦN ÁO IN ẤN:

Sau khi trao đổi và thống nhất thông tin in ấn, Shop sẽ gửi lại Quý Khách Hàng một file in (dạng hình ảnh) bao gồm các thông tin về đơn hàng (mẫu quần áo, thông tin in và tổng bill).

Khi chốt file in, Shop sẽ tiến hàng in ấn theo file.

- Trường hợp hàng in sai do bên Khách Hàng kiểm tra không kỹ thì Shop sẽ không thể chịu trách nhiệm với đơn hàng của mình.

 - Trường hợp hàng in sai do lỗi bên shop thì shop sẽ in lại bộ khác hoặc sửa lại bộ đó cho Khách Hàng, chi phí shop hỗ trợ hoàn toàn.

 

4. ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN KHÁC:

- BÓNG: Bóng sẽ được trực tiếp bơm căng cứng tại cửa hàng hoặc Khách Hàng tự bơm và để yên (không ra sân) trong thời gian 12 tiếng bóng, không có dấu hiệu mềm, van không xì thì có thể sử dụng. Trường hợp trong thời gian quy định bóng có dấu hiệu mềm thì shop sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 cho Khách Hàng.

- BÓ GỐI: Shop sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 cho Khách Hàng trong trường hợp Bó Gối có lỗi của nhà sản xuất (rách, đứt chỉ, mất logo). Shop từ chối hỗ trợ đổi với trường hợp khách làm hư hỏng trong quá trình thử và sử dụng.